• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Chi phí chữa bệnh trĩ nội có nhiều không?

Chi phí chữa bệnh trĩ nội có nhiều không?
Điểm trung bình: 9.8 / 10 ( 4 lượt đánh giá )

Bệnh trĩ nội khá phổ biến và là một trong số các bệnh thường gặp nhất ở trực tràng hậu môn, bệnh tuy không nguy hiểm cho tính mạng của bạn tuy nhiên nếu không được chữa trị sớm bệnh sẽ gây ra các biến chứng nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân cũng như sinh hoạt hàng ngày. Vậy chi phí chữa bệnh trĩ nội có nhiều không? Đây là vấn đề được rất nhiều bạn quan tâm khi thực hiện chữa trị bệnh.

Bệnh trĩ nội là gì?

Chi phí chữa bệnh trĩ nội có nhiều không?

Bệnh trĩ nội là bệnh mà trong đó các bũi trĩ (thực chất là đám rối tĩnh mạch) được hình thành ở phía trên đường lược do sự phình lên bất thường của các tĩnh mạch vùng niêm mạch trực tràng hậu môn tạo thành các đám rối hình bầu dục hoặc hình tròn.

Khi bị bệnh trĩ nội bệnh nhân thường có các biểu hiện như đi cầu ra máu, khi bị nặng máu có thể nhỏ thành từng giọt hoặc chảy thành tia. Bệnh nhân luôn cảm thấy đau nhức vùng hậu môn, ngồi hay di chuyển đều cảm thấy khó khăn, trong hậu môn luôn có cảm giác như có dị vật…

Chi phí chữa bệnh trĩ nội có nhiều không

Chi phí chữa bệnh trĩ nội có nhiều không?

Chữa trị bệnh trĩ nội có rất nhiều các phương pháp, tùy thuộc mức độ nặng nhẹ của bệnh và tùy thuộc vào các phương pháp chữa trị bệnh trĩ mà chi phí khám chữa trị bệnh sẽ khác nhau đối với từng bệnh nhân.

Đối với bệnh trĩ nội vừa mới hình thành bạn có thể tự mình chữa trị bằng các bài thuốc dân gian từ cây rau diếp cá, đu đủ xanh, lá thiên lý, lá bỏng… những loại nguyên liệu này rất dễ khiếm và rất rẻ bất cứ bạn nào cũng có thể tìm mua và tự chữa trị cho mình. Ngoài ra bạn cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập thể thao khoa học hợp lý, ăn đồ ăn dễ tiêu hóa nhiều chất sơ, không ngồi hoặc đứng quá lâu tạo áp lực lên ổ bụng khiến bệnh nặng hơn, thường xuyên vận động tập thể dục uống nhiều nước để đường ruột được nhu động hơn.

Đối với bệnh nặng hơn một chút ngoài cách ăn uống sinh hoạt cũng như vận động thì bạn hãy sử dụng thêm một số loại thuốc uống chuyên điều trị bệnh trĩ, bạn hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên môn. Giá cả của các loại thuốc này không quá đắt, thời gian điều trị thường nhanh chỉ mất 1-3 tuần vì bệnh còn nhẹ nên bạn có thể yên tâm.

Đối với bệnh trĩ nội nặng bạn buộc phải sử dụng các phương pháp cắt trĩ và làm phẫu thuật với các phương pháp này bạn cần được thực hiện ở các cơ sở y tế. Bạn hãy chọn những cơ sở y tế uy tín để có hiệu quả điều trị tốt tuy nhiên cách điều trị này cũng là cách điều trị tốn nhiều chi phí hơn cả vì việc thược hiện phẫu thuật đôi khi đòi hỏi rất nhiều bác sĩ, y tá thậm chí cả máy móc hiện đại kèm theo thuốc điều trị. Chi phí phẫu thuật có thể tù vài triệu đồng lên tới chục triệu đồng đối với bệnh nhân bị trĩ nặng và có rất nhiều các búi trĩ cần được loại bỏ.

Lưu ý địa điểm khám chữa trị bệnh cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa trị, nếu bạn chọn một cơ sở chữa trị uy tín với nhiều các bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất phục vụ tốt hơn thì chi phí cũng sẽ đắt hơn. Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn không nên ham rẻ mà lựa chọn các cơ sở khám chữa kém chất lượng vì rất có thể bạn sẽ bị viêm nhiễm hoặc tình trạng bệnh không tiến triển thậm chí còn có những biến chứng đáng tiếc xảy ra.

Hy vọng một vài chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn, nếu các bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn chữa trị bệnh trĩ nội hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng 0365.116.117 hoặc chat với các chuyên gia phòng khám trĩ Thái Hà của chúng tôi chúng tôi mở cửa tất cả các ngày kể cả ngày nghỉ và ngày lễ từ 8h-11h hàng ngày để có thể giúp đỡ các bạn một cách hiệu quả.

BẢN ĐỒ

Đường đi tới phòng khám Thái Hà

x
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám