• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Phòng khám đa khoa Thái Hà: Địa chỉ uy tín, chất lượng

Phòng khám đa khoa Thái Hà: Địa chỉ uy tín, chất lượng
Điểm trung bình: 9.8 / 10 ( 23 lượt đánh giá )

Chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà như thế nào? Hiện nay có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh trên địa bàn thành phố Hà Nội. Các bệnh viện, phòng khám được quảng cáo rất nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng, và cũng không ít phòng khám lừa đảo, chặt chém khiến cho người bệnh hoang mang không biết đâu mới là phòng khám uy tín.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội, được nhiều người biết đến. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc và có cái nhìn nhận đúng đắn về phòng khám này.

Phòng khám đa khoa Thái Hà: Địa chỉ uy tín, chất lượng

Các yếu tố làm nên chất lượng phòng khám Thái Hà

☑️ Được cấp phép hoạt động

Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động từ năm 2008, đến nay phòng khám đa khoa Thái Hà đã trải qua hơn 10 năm khám chữa bệnh, phòng khám đã chữa khỏi bệnh cho rất nhiều bệnh nhân, giúp họ có cuộc sống khỏe mạnh.

☑️ Đội ngũ y bác sĩ

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều là những người có chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Đặc biệt các bác sĩ được đào tạo bên nước ngoài nên được tiếp thu những kiến thức của nền y học tiên tiến.

Bên cạnh đó, các y bác sĩ ở đây còn rất tận tâm với bệnh nhân. Với mục tiêu là đem đến cho người bệnh tâm lý thoải mái khi đến khám chữa bệnh tại đây nên các bác sĩ luôn lắng nghe tâm tư của người bệnh, đưa ra những lời khuyên tốt và luôn sẵn sàng tư vấn cho người bệnh.

Một số bác sĩ tại phòng khám có thể kể đến như:

♦ Bác sĩ Nguyễn Duy Mến: Với kinh nghiệm gần 30 năm trong nghề, bác sĩ còn là Nguyên trưởng khoa Ngoại bệnh viện Bộ xây dựng. Bác sĩ Mến chuyên khám và điều trị các bệnh lý nam khoa như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, các bệnh về bao quy đầu, cắt bao quy đầu bằng công nghệ mới hiện đại, và các bệnh về hậu môn như trĩ, polyp hậu môn...

♦ Bác sĩ Vũ Hồng Lân: Với hơn 20 năm trong nghề, bác sĩ Lân phụ trách về chuẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa cho người bệnh.

♦ Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn: Với kinh nghiệm nhiều năm về sản phụ khoa tại nhiều bệnh viện lớn trong cả nước. Hiện nay bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn là bác sĩ sản phụ khoa- kế hoạch hóa gia đình tại phòng khám đa khoa Thái Hà.

♦ Bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên: là bác sĩ sản phụ khoa gần 30 năm, đã từng công tác tại các bệnh viện lớn như khoa sản bệnh viện đa khoa Điện Biên, bệnh viện phụ sản Hà Nội, bệnh viện phụ sản Trung ương, bệnh viện sản nhi Phú Yên.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Thái độ phục vụ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, hết lòng vì người bệnh, luôn có gắng hết sức tạo cho người bệnh có cảm giác thoải mái như ở nhà.

☑️ Cơ sở, vật chất phòng khám: Phòng khám có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi và sạch sẽ tạo cho người bệnh cảm giác yên tâm khi đến khám chữa bệnh tại đây. Hệ thống phòng chờ, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm,... đều đảm bảo chất lượng và thoải mái.

Chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà

☑️ Công nghệ hiện đại

Các máy móc, thiết bị khám chữa bệnh được nhập từ các nước có nền y học phát triển để đảm bảo việc khám chữa bệnh an toàn, chính xác và nhanh chóng hơn. Các bác sĩ cũng không ngừng nghiên cứu và học hỏi các phương pháp chữa bệnh hiện đại để áp dụng tại phòng khám. Hiện nay phòng khám đang áp dụng một số phương pháp chữa bệnh hiện đại như:

☛ Công nghệ OZONE và CPCI áp dụng trong điều trị các bệnh phụ khoa

☛ Kỹ thuật bức xạ nhiệt DHA hỗ trợ chữa bệnh lậu và CRS để điều trị mụn cóc sinh dục

☛Dùng sóng cao tần HCPT và công nghệ PPH để điều trị bệnh vùng hậu môn, trực tràng

☑️ Chi phí khám chữa bệnh: luôn được công khai, minh bạch, rõ ràng.

 

☑️ Cam kết bảo mật thông tin: những người đến khám chữa bệnh ở đây hoàn toàn có thể yên tâm không sợ lộ thông tin cá nhân của mình ra bên ngoài.

Lĩnh vực hoạt động phòng khám

Tự hào với đội ngũ ý bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, hiện nay phòng khám đa khoa Thái Hà chúng tôi đã và đang điều trị nhiều bệnh khác nhau như:

  • Bệnh xã hội: giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục.
  • Bệnh hậu môn- trực tràng: bệnh trĩ, apxe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn...
  • Bệnh phụ khoa: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ cổ tử cung.
  • Bệnh nam khoa: liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý...
  • Bệnh hôi nách.

Vị trí phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám Thái Hà

Các bạn có thể dễ dàng tìm ra được phòng khám theo địa chỉ số 11 Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội. Địa chỉ thuộc trung tâm thành phố, nằm trên con phố lớn nên rất dễ tìm.

Qua bài viết "Phòng khám đa khoa Thái Hà: Địa chỉ uy tín, chất lượng" chúng tôi hi vọng được rằng các bạn đã hiểu thêm được phần nào về phòng khám. Mọi thắc mắc xin các bạn vui lòng liên hệ với tổng đài tư vấn theo số 0365.116.117 hoặc nhắn tin với bác sĩ để được tư vấn nhanh nhé!

 

BẢN ĐỒ

Đường đi tới phòng khám Thái Hà

x
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám