• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Chữa bệnh rò hậu môn ở đâu tốt Hà Nội?

Chữa bệnh rò hậu môn ở đâu tốt Hà Nội?
Điểm trung bình: 9.3 / 10 ( 3 lượt đánh giá )

Nhiều người mắc bệnh rò hậu môn khá băn khoăn không biết chữa bệnh rò hậu môn ở đâu tốt. Rò hậu môn là một bệnh lý thuộc vùng hậu môn – trực tràng khá nguy hiểm. Bệnh nếu không được chữa trị kịp thời thì có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng chảy mủ, tăng số lượng đường rò, thậm chí còn tăng nguy cơ bị ung thư. Do vậy, bệnh cần phải được phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Khi có những triệu chứng của bệnh thì người bệnh nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín và chất lượng để được các bác sĩ thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả. Vậy chữa bệnh rò hậu môn ở đâu? Mời các bạn theo dõi bài viết sau nhé!

Bệnh rò hậu môn là gì?

Rò hậu môn là sự xuất hiện rãnh nhỏ ở phía cuối ruột già và gần hậu môn khi các tuyến bã trong hậu môn bị nhiễm trùng tạo ra apxe.

Trong số các bệnh thuộc vùng hậu môn trực tràng thì rò hậu môn phổ biến chỉ sau bệnh trĩ. Khi mắc bệnh rò hậu môn người bệnh sẽ nhận thấy một số dấu hiệu sau:

  • Đau nhức ở phần mông
  • Vùng quanh hậu môn bị sưng đỏ, chảy dịch mủ và có mùi hôi
  • Người bệnh có biểu hiện sốt

Bệnh rò hậu môn chữa ở đâu trên Hà Nội uy tín?

Hiện nay với sự ra đời của một loạt những cơ sở y tế chuyên khoa khám và điều trị bệnh rò hậu môn trên địa bàn Hà Nội giúp cho người bệnh có thể dễ dàng tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh rò hậu môn. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh rò hậu môn uy tín và hiệu quả tại một thành phố lớn như Hà Nội lại trở thành một vấn đề nan giải bởi tuy có nhiều cơ sở y tế nhưng không phải cơ sở y tế nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng.

Bệnh rò hậu môn chữa ở đâu

(Bệnh rò hậu môn chữa ở đâu uy tín, chất lượng- Ảnh minh họa)

Một địa chỉ khám chữa bệnh rò hậu môn được xem là uy tín khi đảm bảo được các yếu tố sau:

  • Tính hợp pháp: Cơ sở y tế đó phải có giấy phép hoạt động theo đúng quy định.
  • Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, máy móc và các trang thiết bị y tế hiện đại
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phải là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và giàu y đức
  • Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, hiện đại
  • Thủ tục giấy tờ đơn giản, được thực hiện nhanh chóng
  • Chi phí điều trị bệnh hợp lý

Phòng khám trĩ Thái Hà – Địa chỉ chữa bệnh rò hậu môn uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chua benh ro hau mon o dau tot nhat thì phòng khám trĩ Thái Hà tại số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội là một gợi ý cho bạn.

Từ khi thành lập đến nay, phòng khám trĩ Thái Hà đã tiến hành điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh rò hậu môn và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Phòng khám luôn không ngừng phấn đấu để trở thành một địa chỉ khám và điều trị bệnh trĩ có uy tín và chất lượng.

➤ Phòng khám là nơi quy tụ của rất nhiều bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản về chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh rò hậu môn cũng như các bệnh lý thuộc vùng hậu môn – trực tràng khác.

➤ Về hệ thống trang thiết bị y tế: không chỉ chú trọng đầu tư nguồn nhân lực, phòng khám Thái Hà còn là một trong những địa chỉ y tế đi đầu trong việc đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế nhằm hỗ trợ tốt cho quá trình thăm khám và điều trị của các bác sĩ. Phần lớn các máy móc, thiết bị y tế của phòng khám đều được nhập khẩu trực tiếp tại những nước có nên y tế phát triển.

➤ Phương pháp điều trị rò hậu môn hiệu quả (phương pháp phẫu thuật- mổ bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu tiên tiến), phù hợp cho từng bệnh nhân. Sau khi thăm khám, xét nghiệm để xác định nguyên nhân và mức độ của bệnh, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân.

➤Thủ tục giấy tờ đơn giản, nhanh chóng. Khi đến điều trị bệnh rò hậu môn tại phòng khám Thái Hà, bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian để hoàn thành các thủ tục giấy tờ hay chờ đợi để đến lượt mình thăm khám.

➤ Các chi phí khám và điều trị bệnh rò hậu môn hay các bệnh lý khác đều được công khai, minh bạch và thu theo đúng quy định nên người bệnh không cần quá lo lắng về chi phí khám và điều trị bệnh rò hậu môn.

Qua bài viết "Chữa bệnh rò hậu môn ở đâu tốt Hà Nội?" , chúng tôi hy vọng đã giúp cho những bệnh nhân mắc bệnh rò hậu môn có thể lựa chọn được một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và hiệu quả. Nếu bạn đọc còn điều gì thắc mắc thì có thể nhắn tin cho các bác sĩ tại đây hoặc gọi đến số 0365.116.117 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

BẢN ĐỒ

Đường đi tới phòng khám Thái Hà

x
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám