• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Phẫu thuật bệnh trĩ có đau không?

Phẫu thuật bệnh trĩ có đau không?
Điểm trung bình: 10.0 / 10 ( 5 lượt đánh giá )

Phẫu thuật bệnh trĩ có đau không? Đây là thắc mắc của rất nhiều các bệnh nhân khi thực hiện điều trị bệnh trĩ, nó trở thành sự lo lắng và quan tâm hàng đầu của các bệnh nhân nhất là đối với những bệnh nhân nữ họ thường rất sợ đau.

Bệnh trĩ là gì?

Bệnh trĩ là một bệnh về trực tràng hậu môn, các bệnh nhân bị bệnh trĩ có hiện các tĩnh mạch ở niêm mạc trực tràng hậu môn bị phình lên một cách bất thường tạo thành các búi trĩ có hình tròn hoặc hình bầu dục.

Bệnh trĩ được chia làm 3 loại:

Trĩ nội: Các búi trĩ được hình thành trên đường lược

Trĩ ngoại: Các búi trĩ được hình thành bên dưới đường lược

Trĩ hỗn hợp: Là tổng hợp của trĩ nội và trĩ ngoại chúng có tính chất phức tạp hơn và điều trị khó hơn

Khi nào phải phẫu thuật bệnh trĩ

Khi nào cần phải phẫu thuật bệnh trĩ

Bệnh trĩ khi mới hình thành còn nhẹ chúng ta có thể tự điều trị bằng cách thay đổi những thới quen xấu như ăn các đồ ăn dễ tiêu hóa tăng cường các loại thức ăn giàu chất sơ, uống nhiều nước, vận động thường xuyên đặc biệt là tập thể dục hay chơi các môn thể thao tránh việc ngồi quá lâu hoặc đứng quá lâu chúng sẽ tạo áp lực lên vùng ổ bụng và khiến bệnh trĩ ngày càng nặng hơn. Trong trường hợp này chúng ta không cần phẫu thuật.

Khi bệnh trĩ quá nặng hoặc số lượng các búi trĩ quá nhiều không thể tự điều trị được hoặc dùng thuốc chữa trị không mang lại hiệu quả khi này chúng ta buộc phải phẫu thuật. Trường hợp này thường gặp ở các bệnh nhân bị trĩ ở cấp độ 3 hoặc cấp độ 4.

Phẫu thuật bệnh trĩ có đau không

Phẫu thuật bệnh trĩ có đau không

Phẫu thuật bệnh trĩ là phương pháp chữa trị bệnh trĩ nhanh chóng và hiệu quả, tùy vào tình hình bị bệnh của mỗi bệnh nhân, mức độ nặng nhẹ mà chúng ta có thể thực hiện các biện pháp phẫu thuật chữa trị bệnh trĩ khác nhau như: phẫu thuật băng phương pháp truyền thống, dùng tia laser, phẫu thuật bằng phương phap logo, phương pháp khâu treo trĩ bằng tay, khâu cột động mạch trĩ dưới hướng dẫn của siêu âm Doppler, phẫu thuật cắt khoanh niêm mạc hay phẫu thuật cắt từng búi trĩ…

Thông thường phẫu thuật trĩ sẽ được các bác sĩ gây tê hoặc gây mê khiến bạn không còn cảm giác bị đau khi chữa trị, tác dụng của thuốc tùy thuộc vào liều lượng mà bác sĩ tiêm cho bệnh nhân nhiều hay ít sau khi thuốc tê hết tác dụng ít nhiều các bạn vẫn có cảm giác hơi đau vùng hậu môn đôi khi là cả cảm giác ngứa khó chịu.

Mức độ đau của các phương pháp phẫu thuật bệnh trĩ cũng hoàn toàn khác nhau nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì với các tiến bộ y học hiện nay việc giảm đau cho bạn hoàn toàn rất dễ dàng bạn sẽ không hề cảm thấy quá nặng nề hoặc sợ hãi nữa.

Có thể bạn quan tâm:

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi ngày hôm nay sẽ giúp bạn tự tin hơn khi quyết định chữa trị bệnh trĩ không để bệnh trĩ gây ra những hậu quả nghiêm trọng và ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân. Phòng khám trĩ Thái Hà với các bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa trị bệnh trĩ hiệu quả không gây đau đớn được các bệnh nhân tin tưởng và tìm đến. Phòng khám đã thực hiện rất nhiều các ca phẫu thuật thành công ngay cả với trường hợp bệnh trĩ nặng, là địa chỉ chữa bệnh trĩ được nhiều người tin tưởng. Để đặt lịch khám và chữa trị bệnh trĩ nhanh chóng và hiệu quả xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số điện thoại 0365.116.117 hoặc đến tại phòng khấm đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

 

BẢN ĐỒ

Đường đi tới phòng khám Thái Hà

x
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám