• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt tại Hà Nội?

Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt tại Hà Nội?
Điểm trung bình: 9.6 / 10 ( 9 lượt đánh giá )

Nên khám chữa bệnh trĩ ở đâu? Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt? là thắc mắc của rất nhiều người bởi bệnh trĩ là một căn bệnh khó nói do tâm lý e ngại của người châu Á. Tỷ lệ mắc bệnh trĩ ngày càng gia tăng và nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây rất nhiều ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Có rất nhiều trường hợp người mắc bệnh nhưng vẫn chưa lựa chọn được cho mình một cơ sở y tế tốt để đi khám và điều trị. Bởi hiện nay có rất nhiều phòng khám trĩ hay bệnh viện chữa bệnh trĩ khiến người bệnh hoang mang không biết nên đi chữa bệnh trĩ ở đâu. Để giúp cho người bệnh có sự lựa chọn đúng đắn bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cần thiết khi đi khám chữa bệnh trĩ và giúp bạn có thể lựa chọn một cơ sở khám chữa bệnh trĩ tốt tại Hà Nội

Bệnh trĩ là gì?

Bệnh trĩ hay còn có tên gọi khác là bệnh lòi dom, khi những áp lực trong tĩnh mạch hậu môn tăng lên sẽ khiến cho các tĩnh mạch bị ứ đọng máu, tình trạng gia tăng áp lực này thường xuyên sẽ dẫn đến phình giãn và tạo nên các búi trĩ. Quá trình gia tăng áp lực này sẽ khiến cho người mắc phải cảm thấy vô cùng khó chịu và đau đớn, nhất là khi ngồi.

Bệnh trĩ thường được chia làm 2 loại: bao gồm trĩ nộitrĩ ngoại

Trĩ nội: có tên gọi tiếng anh là “internal hemorrhoids”. Là những búi trĩ xuất hiện ở bên trong, người bệnh không thể quan sát được các búi trĩ đó. Trong một số trường hợp, khi có áp lực thì các búi trĩ này sẽ lòi ra ngoài, gọi là sa búi trĩ.

Trĩ ngoại: hay còn có tên là “external hemorrhoids” là những búi trĩ có thể nhìn thấy, quan sát được bằng mắt, thường xuất hiện ở quanh vùng da hậu môn.

Dân gian xưa thường hay có câu “thập nhân cửu trĩ”, nghĩa là cứ 10 người thì có đến 9 người mắc bệnh trĩ, theo như khoa học đã thống kê thì hiện nay, tỷ lệ số người mắc bệnh trĩ chiếm đến 70% dân số và bệnh trĩ đang ngày càng có xu hướng trẻ hóa.

Biểu hiện của bệnh trĩ

Bệnh trĩ thường có một số những biểu hiện cơ bản như:

☛ Ngứa và kích thích ở hậu môn

☛ Sưng vùng da quanh hậu môn

☛ Chảy máu trong mỗi lần đi tiểu tiện

☛ Xuất hiện các búi trĩ, và dần dần sa ra bên ngoài và kích thước cũng tăng lên.

☛ Hậu môn ẩm ướt và khó chịu.

Khi bạn gặp những triệu chứng như bên trên thì rất có thể là bạn đã bị mắc bệnh trĩ, hãy đến những cơ sở y tế uy tín, an toàn để kiểm tra tình hình sức khỏe của mình nhé.

Nên chữa bệnh trĩ ở đâu?

Khám bệnh trĩ ở đâu là thắc mắc của rất nhiều người. Bởi ngày nay có rất nhiều bệnh viện, phòng khám chữa trĩ mọc ra khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào. Dưới đây là một số tiêu chí để lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh trĩ các bạn cùng tham khảo nhé

  • Cơ sở y tế phải được cấp phép hoạt động của bộ Y tế
  • Các bác sĩ cần phải có chuyên môn về hậu môn trực tràng và kinh nghiệm khám chữa bệnh trĩ cho nhiều người
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại
  • Môi trường khám chữa bệnh trĩ phải sạch sẽ, đảm bảo không bị nhiễm trùng sau khi chữa trị
  • Chất lượng dịch vụ tốt, không mất nhiều thời gian vào các khâu thủ tục rườm rà, giải quyết được khúc mắc của bệnh nhân
  • Chi phí công khai, minh bạch.

Top 5 địa chỉ khám chữa bệnh trĩ tốt tại Hà Nội

Nhu cầu khám chữa bệnh trĩ tăng cao thì tỷ lệ các cơ sở y tế mở ra nhằm phục vụ nhu cầu chữa bệnh cho bệnh nhân là một lẽ đương nhiên xảy ra. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều những địa chỉ để cho người bệnh có thể dễ dàng đến khám và điều trị bệnh trĩ, nhưng không phải địa chỉ nào cũng được đánh giá là tốt và chất lượng.

Việc tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh trĩ trở thành một vấn đề không hề đơn giản, có rất nhiều trường hợp người bệnh băn khoăn rất lâu cũng vẫn chưa lựa chọn được cho mình một cơ sở y tế để đi khám. Để có thể có thêm những phương hướng cho mình, thì người bệnh có thể tham khảo top 5 địa chỉ khám chữa bệnh trĩ tốt và uy tín tại Hà Nội dưới đây:

1. Phòng khám đa khoa Thái Hà – phòng khám chữa trĩ uy tín tại Hà Nội.

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một phòng khám được đánh giá cao về công tác chữa trĩ hiện nay, bởi những ưu điểm mà chúng ta không thể phủ nhận như:

☑️ Đội ngũ bác sĩ: Bác sĩ đang hoạt động tại phòng khám là những bác sĩ có trình độ, có kinh nghiệm và có chuyên môn cao trong công tác phát hiện và điều trị các bệnh lý về hậu môn – trực tràng như: trĩ nội, trĩ ngoại, nứt kẽ hậu môn, áp – xe hậu môn, nội soi hậu môn, kiểm tra phát hiện và phẫu thuật trực tràng,...

☑️ Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất tại phòng khám Thái Hà khang trang, lịch sự, được chú trọng đầu tư và phát triển. Hệ thống các phòng bệnh, phòng phẫu thuật và phòng xét nghiệm, siêu âm được phục vụ sẵn sàng 24/24 nhằm đáp ứng nhu cầu chữa bệnh cho bệnh nhân một cách tốt, đầy đủ và nhanh chóng. Ngoài ra, hệ thống phòng chờ với không gian thoải mái cùng với những tiện ích đã khiến cho người bệnh đến khám chữa bệnh trĩ tại đây vô cùng hài lòng.

☑️Môi trường khám chữa bệnh: Phải nói là môi trường khám chữa bệnh tại phòng khám vô cùng sạch sẽ và lịch sự, mọi thiết bị y tế đều được đảm abro trước khi sử dụng vào cơ thể. Từ đó mà sẽ tránh được mọi sự lây nhiễm chéo không tốt vào cơ thể.

☑️ Phương pháp chữa bệnh trĩ: Hiện nay tại phòng khám đa khoa Thái Hà đang áp dụng phương pháp HCPT và PPH. Đây được coi là hai phương pháp chữa bệnh trĩ tiên tiến và hiện đại hiện nay, cho hiệu quả vượt trội nhanh chóng, không gây đau đớn và không hề gây nên những tổn thương cho người bệnh.

☑️ Đội ngũ nhân viên y tế : Nhân viên tại phòng khám là những người có đạo đức nghề nghiệp tốt, luôn sẵn sàng chia sẻ, chăm sóc và giúp đỡ bệnh nhân. Đồng thời, trải qua quá trình huấn luyện đào tạo nên đội ngũ nhân viên có phong cách làm việc chuyên nghiệp và có kiến thức về bệnh tốt. Người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi nhận sự giúp đỡ của nhân viên y tế tại phòng khám.

☑️ Thời gian khám bệnh: từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và Chủ nhật cùng những ngày Lễ, Tết. Thời gian khám bệnh linh hoạt, tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho người bệnh.

☑️ Chi phí khám chữa bệnh trĩ: Tại phòng khám đa khoa Thái Hà, mọi chi phí đúng với giá và được sự quản lý của cơ quan nhà nước, mọi khoản chi phí đều được công khai và minh bạch, được trao đổi rõ ràng từng khoản với bệnh nhân.

☑️ Thông tin người bệnh: Là một phòng khám đặt sự tôn trọng của bệnh nhân lên trên hết, nhờ đó mà thông tin cá nhân của bệnh nhân luôn được giữ kín và bảo mật tuyệt đối, sẽ không hề tiết lộ ra ngoài cho bất kỳ ai dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Có thể nói, cho đến nay phòng khám đa khoa Thái hà đã không ngừng nỗ lực và phát triển, trai quá quá trình hơn 10 năm hình thành và phát triển, phòng khám đã xây dựng lên được niềm tin trong lòng người bệnh. Rất nhiều những trường hợp người bệnh đến khám chữa bệnh trĩ ra về đều cho đánh giá vô cùng tốt và vui vẻ với quá trình điều trị tại phòng khám. Phòng khám xứng đáng là một cái tên uy tín trong top địa chỉ khám chữa bệnh trĩ uy tín và chất lượng tại Hà Nội.

2. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nếu đang băn khoăn không biết nên đi chữa bệnh trĩ ở đâu thì bạn có thể tham khảo bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức. Bệnh viện Việt Đức được thành lập từ năm 1906, là bệnh viện có tên tuổi, là một trung tâm phẫu thuật lớn tại Việt Nam. Bệnh viện không chỉ dừng lại bởi lĩnh vực phẫu thuật mà bệnh viện còn tiến hành khám chữa trên nhiều lĩnh vực khác nữa, tiêu biểu như các vấn đề về bệnh trĩ.

Tại bệnh viện hội tụ được rất nhiều những bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm trong chuyên khoa về hậu môn – trực tràng, bệnh trĩ. Mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận rất nhiều những bệnh nhân, và kết quả mà bệnh nhân nhận lại được đều được đánh giá vô cùng cao, hài lòng khi đã lựa chọn bệnh viện.

Bệnh viện Việt Đức hiện đang áp dụng rất nhiều những phương pháp chữa bệnh tiên tiến và hiện đại, người mắc bệnh trĩ có thể đến với bệnh viện để được nhận những dịch vụ và phương pháp điều trị bệnh tốt nhé.

3. Bệnh viện y học cổ truyền Trung ương

Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nhắc tên cái tên thì có lẽ mọi người chỉ nghĩ đơn thuần đây là một bệnh viện chỉ thiên về khám bệnh xương khớp, những vấn đề liên quan đến tuổi già và cần châm cứu, trị liệu. Thực tế thì không phải vậy, bệnh viện y học cổ truyền là một địa chỉ khám chữa bệnh trĩ vô cùng uy tín, được người bệnh đánh giá vô cùng cao.

Những phương pháp chữa bệnh trĩ mà tại bệnh viện hiện đang áp dụng như:

Tiến hành thủ thuật thắt trĩ bằng vòng cao su, tiêm xơ vào búi trĩ,..

Sử dụng thuốc để điều trị trĩ ở giai đoạn nhẹ, đồng thời sử dụng kỹ thuật ngâm bột trĩ.

Bệnh viện luôn cố gắng nỗ lực và phát triển, hiện nay bệnh viện đã trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh trĩ uy tín tại Hà Nội được rất nhiều bệnh nhân lui tới.

4. Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nhắc đến cái tên của bệnh viện Bạch Mai thì có lẽ không ai là không biết bệnh viện này. Đây là một bệnh viện công lập đi đầu trong mọi công tác khám chữa bệnh tại Hà Nội. Bệnh viện nổi tiếng với rất nhiều phương pháp chữa bệnh, do đó mà khám chữa bệnh trĩ tại bệnh viện cũng không phải là ngoại lệ. Bệnh viện đã tiến hành khám và điều trị rất nhiều những trường hợp bệnh về hậu môn – trực tràng, gan và tiêu hóa,...

Một số phương pháp chữa bệnh trĩ đang được áp dụng tại bệnh viện như:

➧ Điều trị bệnh trĩ theo phương pháp PPH

➧ Sử dụng dòng điện cao tần HCPT để phẫu thuật cắt trĩ.

➧ Sử dụng kỹ thuật Longo để cắt trĩ.

Một số lưu ý cho bệnh nhân khi đi khám bệnh trĩ tại bệnh viện đó là:

Do số lượng các khoa tại bệnh viện rất nhiều mà bệnh viện Bạch Mai lại chưa tách khoa Hậu môn trực tràng ra thành một khoa riêng nên bệnh nhân thường khó để khám. Chính vì vậy, khi đi khám người bệnh đăng ký rõ lý do khám là "khám trĩ" để được nhân viên y tá hướng dẫn nhé.

Số lượng bệnh nhân đổ về bệnh viện là vô cùng nhiều, tình trạng quá tải khó tránh khỏi nên người bệnh chú ý đi khám sớm để lấy số nhé.

5. Chữa bệnh trĩ tại phòng khám Hưng Thịnh

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám Hưng Thịnh là một trong những phòng khám chữa bệnh trĩ tốt ở Hà Nội. Tại đây có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong công tác khám, chữa bệnh trĩ, kết hợp với hệ thống trang thiết bị, máy móc siêu âm, xét nghiệm hiện đại, mang đến chất lượng khám, điều trị bệnh trĩ nhanh chóng, hiệu quả.

Hiện tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh có tiến hành điều trị bệnh trĩ theo phương pháp xâm lấn tối thiểu HCPT và PPH, phù hợp cho cả tình trạng trĩ nội, trĩ ngoại ở các cấp độ nặng. Các thủ thuật trên cũng hạn chế xảy ra nhiều di chứng nguy hiểm cho sức khỏe, giúp cho quá trình phục hồi diễn ra thuận lợi.

Phòng khám hoạt động từ 8h – 20h hàng ngày, kể cả lễ Tết. Mọi người có thể đặt lịch khám trước qua website để thuận tiện cho quá trình thăm khám sức khỏe.

Bệnh trĩ nếu không được phát hiện và điều trị sẽ khiến cho người mắc phải gặp rất nhiều những khó khăn trong cuộc sống, ảnh hưởng đến tâm lý. Chính vì vậy, người bệnh cần phải lựa chọn cho mình một địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín, chất lượng để đi khám và điều trị. Bài viết trên đây phần nào đã giúp cho các bạn có thêm một số gợi ý, hy vọng nó hữu ích với các bạn. Chúc các bạn có một sức khỏe thật tốt.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào các bạn có thể gọi trực tiếp đến số 0365.116.117 hoặc nhấp vào chat với bác sĩ để được giải đáp nhanh nhé!

BẢN ĐỒ

Đường đi tới phòng khám Thái Hà

x
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám