• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nữ

Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nữ
Điểm trung bình: 9.1 / 10 ( 7 lượt đánh giá )

Hiện nay, tỷ lệ nữ giới mắc bệnh sùi mào gà có xu hướng ngày càng gia tăng gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em sau này. Nhận biết sớm những triệu chứng của bệnh sùi mào gà và điều trị kịp thời là cách tốt giúp chị em ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra. Vậy bệnh sùi mào gà ở nữ có những dấu hiệu gì? Bài viết dưới đây các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ giúp chị em nhận biết sớm những biểu hiện của bệnh sùi mào gà, từ đó có biện pháp điều trị bệnh kịp thời.

Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nữ

Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nữ

Sau 2 – 9 tháng kể từ khi lây nhiễm HPV, người bệnh sẽ có những triệu chứng, dấu hiệu đầu tiên:

Ban đầu, chị em sẽ thấy sự xuất hiện của những mụn cóc nhỏ li ti, sần sùi và có màu hồng nhạt, đường kích chỉ khoảng 1 – 2 mm.

Thời gian sau, những nốt sùi này phát triển lớn hơn, liên kết với nhau tạo thành một mảng rộng, đường kính lên tới vài cm, nhìn giống như mào gà hoặc hoa súp lơ.

Bề mặt sần sùi, dễ mủn ra ẩm ướt, giữa các nốt sùi có thể ấn được ra mủ.

Bình thường, sùi mào gà thường không ngứa, không đau nhưng khi có va chạm thường rất dễ bị chảy máu, chảy mủ.

Ở giai đoạn nặng, những nốt sùi có thể bị lở loét, bội nhiễm.

Đối với phụ nữ mang thai, những nốt sùi có thể phát triển thành những mụn to bằng nắm tay khiến chị em cảm thấy đau đớn, khó chịu.

Chị em có thể phát hiện sùi mào gà tại các vị trí như âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi nhỏ, cổ tử cung hoặc ở miệng và hậu môn nếu người bệnh có tiếp xúc tình dục bằng đường miệng và đường hậu môn.

Nhắc nhở bạn đọc

Sùi mào gà ở nữ là một bệnh xã hội nguy hiểm. Bệnh không chỉ gây ra những phiền toái trong giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh.Nếu chị em không phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời thì có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như vô sinh – hiếm muộn, ung thư cổ tử cung, đe dọa đến tính mạng.
Do vậy, các chuyên gia khuyến cáo chị em nếu phát hiện những triệu chứng, dấu hiệu bệnh sùi mào gà kể trên thì nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời.

Tùy vào tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh của từng trường hợp, bác sĩ sẽ thăm khám và chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín để được các bác sĩ thăm khám và điều trị hiệu quả.

Nếu bạn đang có những biểu hiện của bệnh sùi mào gà thì có thể đến phòng khám nam khoa Thái Hà tại 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám và điều trị. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến số 0365.116.117 để được các chuyên gia tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

BẢN ĐỒ

Đường đi tới phòng khám Thái Hà

x
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám