• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365116117

Đại tiện ra máu khám ở đâu uy tín và chất lượng

Đại tiện ra máu khám ở đâu uy tín và chất lượng
Điểm trung bình: 10.0 / 10 ( 14 lượt đánh giá )

Đại tiện ra máu là một hiện tượng phổ biến thường thấy, là dấu hiệu cảnh báo rất nhiều bệnh nguy hiểm ở vùng hậu môn – trực tràng. Hiện nay, phần lớn những bệnh nhân có triệu chứng đi ngoài ra máu bất thường đều đang vô cùng băn khoăn, lo lắng vấn đề: “Đại tiện ra máu khám ở đâu”. Thấu hiểu nỗi bận tâm đó, sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ chữa bệnh chuyên khoa uy tín, hãy cùng tìm hiểu nhé.

dai-tien-ra-mau-kham-o-dau

Vì sao lại có hiện tượng đi đại tiện ra máu

Đại tiện ra máu là một hiện tượng phổ biến có thể xuất hiện ở nam nữ mọi lứa tuổi. Hiện tượng này xuất hiện nguyên nhân là do người bệnh bị mắc một số bệnh lý, cụ thể:

Đi cầu ra máu do bị bệnh trĩ

Bệnh trĩ là tình trạng các đám rối tĩnh mạch ở khu vực hậu môn – trực tràng bị giãn nở quá mức hình thành lên các búi trĩ. Các búi trĩ xuất hiện sẽ gây phình, sưng và viêm nhiễm ở khu vực hậu môn. Điều này sẽ gây nên rất nhiều phiền toái cho người bệnh trong cuộc sống.

Bệnh trĩ được phân loại ra thành 3 loại: trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ tổng hợp. Mỗi loại bệnh trĩ sẽ có những dấu hiệu nhận biết khác nhau. Tuy nhiên, chúng sẽ có một số những triệu chứng và biểu hiện chung đó là:

  • Có hiện tượng táo bón, gặp khó khăn mỗi lần đi cầu.
  • Xuất hiện triệu chứng đi ngoài ra máu, lượng máu nhiều hay ít tùy thuộc vào mức độ mắc bệnh của mỗi người.
  • Hậu môn có cảm giác ngứa ngáy, đau rát, sưng tấy.
  • Nếu là trĩ ngoại thì người bệnh có thể dễ dàng quan sát được các búi trĩ bằng mắt thường cũng như có thể sờ vào được.
  • Trĩ còn gây lở loét, viêm nhiễm cho khu vực hậu môn.

Đi ngoài ra máu vì bệnh polyp trực tràng

Polyp trực tràng là những khối u lành tính ở trực tràng. Những khối u này xuất hiện tuy không nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng nhưng cũng sẽ gây ra rất nhiều những triệu chứng ảnh hưởng đến chất lượng và sức khỏe nếu như người bệnh mắc phải.

Biểu hiện của polyp trực tràng chính là hiện tượng đi ỉa ra máu dẫn đến cơ thể thiếu máu trầm trọng. Kèm theo đó là triệu chứng đau bụng, mức độ đau tùy thuộc vào sự phát triển của bệnh. Polyp trực tràng trong một số trường hợp có thể sẽ là những khối u ác tính. Do đó, khi mắc bệnh thì người bệnh tuyệt đối không nên chủ quan.

Viêm, nứt kẽ hậu môn

Khi ống hậu môn xuất hiện triệu chứng viêm nhiễm và nứt kẽ cũng chính là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng đi ngoài ra máu. Tình trạng viêm nhiễm hay xuất hiện những vết rách ở ống hậu môn có thể là do táo bón, do thói quen nhịn đi cầu hay do đặc thù công việc gây nên.

Nứt kẽ hậu môn gây đau đớn, khiến cho khu vực hậu môn bị tổn thương. Bệnh nếu không được chữa trị kịp thời thì sẽ càng ngày càng trở nên nặng hơn, đồng thời cũng sẽ gây nên những biến chứng vô cùng nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Đi vệ sinh ra máu bởi viêm loét đại tràng

Viêm loét đại tràng là tình trạng đại tràng gặp phải tình trạng viêm loét. Tình trạng này xuất hiện sẽ là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng đi cầu ra máu. Viêm loét đại tràng không chỉ có triệu chứng đi ngoài ra máu mà người mắc bệnh còn có hiện tượng:

  • Đau bụng dưới dữ dội.
  • Bị tiêu chảy thường xuyên, phân thường trộn lẫn với máu.
  • Máu bệnh viêm loét dạ dày còn là máu kèm dịch nhầy hoặc mủ.
  • Người mắc bệnh cảm thấy cơ thể luôn mệt mỏi, uể oải, thiếu sức sống,…

Ung thư đại trực tràng dẫn đến đi ỉa ra máu

Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng đi ngoài ra máu nữa còn là do bệnh ung thư đại trực tràng gây nên. Máu trong mỗi lần đi cầu nếu nguyên nhân là do ung thư đại trực tràng sẽ là máu đỏ tươi chứ dịch nhầy, có mùi hôi tanh vô cùng khó chịu.

Bệnh ung thư đại trực tràng xuất hiện không chỉ khiến cho cuộc sống cảm thấy bị phiền toái. Mà còn gây nên những hậu quả vô cùng nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Hiện tượng đi ngoài ra máu là những dấu hiệu phản ánh lên rất nhiều bệnh ở khu vực hậu môn – trực tràng nguy hiểm. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như để chất lượng cuộc sống được ổn định và tốt, thì người bệnh khi có những dấu hiệu bất thường nên đi thăm khám để được bác sĩ chuyên khoa đưa ra phương hướng chữa bệnh kịp thời.

Đi đại tiện ra máu khám ở đâu uy tín và chất lượng?

Để có thể tìm được một phòng khám, bệnh viện chữa đại tiện ra máu tốt, uy tín và chất lượng không phải là một điều dễ dàng. Bởi trên địa bàn Hà Nội số lượng cơ sở y tế mở ra rất là nhiều, bên cạnh những cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng vẫn có những địa chỉ có chất lượng khám chữa kém và lạc hậu. Để giúp người bệnh có thể hiểu rõ hơn vấn đề này, sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 5 địa chỉ chữa đại tiện uy tín hiện nay .

Chữa đại tiện ra máu tại Phòng khám đa khoa Thái Hà

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Phòng khám đa khoa Thái Hà được biết đến là một phòng khám chuyên khoa tư nhân đã được Bộ y tế cấp phép cho hoạt động khám chữa bệnh. Phòng khám là một cái tên vô cùng quen thuộc được bệnh nhân đánh giá rất cao, tin tưởng để lựa chọn khám chữa bệnh.

Phòng khám đa khoa Thái Hà ngoài khám chuyên khoa trong lĩnh vực nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội ra thì bệnh thuộc khu vực hậu môn – trực tràng cũng là một lĩnh vực khám bệnh chuyên sâu mà phòng khám đang hỗ trợ khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Lựa chọn phòng khám đa khoa Thái Hà để chữa đại tiện ra máu, người bệnh sẽ có được hiệu quả chữa bệnh cao, an toàn và không biến chứng. Bởi phòng khám đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí của một phòng khám chuyên khoa chất lượng:

☑️ Phòng khám đa khoa Thái Hà sở hữu lực lượng bác sĩ là những người có trình độ chuyên môn giỏi, có kỹ thuật khám chữa bệnh tốt. Trước khi có công tác làm bác sĩ tại phòng khám thì bác sĩ đã từng có quá trình làm việc tại những bệnh viện công lập lớn. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám còn là những người giàu lòng tâm huyết với nghề, đồng thời cũng luôn không ngừng nghỉ học tập để trau dồi, tích lũy thêm kiến thức cho bản thân.

☑️ Phòng khám 11 Thái Hà được chính thức đi vào hoạt động khám chữa bệnh cho bệnh nhân từ năm 2008. Trải qua 12 năm, đến nay phòng khám đã xây dựng lên được một cơ sở y tế với hệ thống phòng khám chữa bệnh hay môi trường đúng chuẩn quốc tế. Ngoài ra, phòng khám còn có hệ thống phòng chờ rất tiện lợi, giúp cho bệnh nhân cảm thấy vô cùng thoải mái trong quá trình khám bệnh và chờ đợi kết quả của mình.

☑️ Không chỉ có vậy, phòng khám còn sở hữu cho mình được hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế được vệ sinh sạch sẽ, khử trùng sát khuẩn kỹ càng trước khi thực hiện khám bệnh. Hơn nữa, các trang thiết bị này còn là những máy móc được nhập khẩu tại những quốc gia có nền y khoa nổi tiếng trên thế giới và đã được phòng khám kiểm duyệt kỹ càng nên tuyệt đối an toàn 100%.

☑️ Bệnh nhân khám chữa bệnh tại Thái Hà sẽ được nhân viên y tế quan tâm, chăm sóc chu đáo và luôn ân cần hỏi han bệnh nhân như người nhà. Như vậy, ngoài chất lượng khám chữa bệnh tốt vượt trội ra thì phòng khám đa khoa Thái Hà còn xây dựng lên được một môi trường chữa đại tiện ra máu thân thiện, hòa đồng và mọi người vui vẻ với nhau.

☑️ Không chỉ dừng lại ở đó, phòng khám còn luôn đi đầu trong công tác khám chữa bệnh của mình, bởi việc áp dụng công nghệ khám chữa bệnh tân tiến và hiện đại. Để khám kết luận bệnh chẩn xác, chữa tận gốc được tình trạng đi đại tiện ra máu cho bệnh nhân thì bệnh nhân sẽ được bác sĩ thực hiện khám lâm sàng và thực hiện các xét nghiệm cẩn thận, kỹ càng, sau đó tùy từng loại bệnh sẽ có những phương pháp chữa bệnh hiện đại phù hợp.

☑️ Ưu điểm của phòng khám đa khoa Thái Hà đó chính là quá trình và thủ tục khám bệnh nhanh chóng. Phòng khám khám đầy đủ theo mọi quy trình, đảm bảo chắc chắn không đốt cháy giai đoạn khám chữa bệnh. Tuy quy trình khám bệnh tại phòng khám nhanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn và cho kết quả chẩn đoán bệnh chính xác tuyệt đối. Bên cạnh đó, với dịch vụ hẹn trước lịch khám trực tiếp qua số điện thoại hoặc quả trực tuyến online, thủ tục đăng ký khám được nhanh chóng, tối giản để tiết kiệm thời gian.

☑️ Phòng khám đa khoa Thái Hà có thời gian khám chữa bệnh từ 8h – 20h hàng ngày, hỗ trợ khám bệnh ngoài giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả Lễ, Tết,…Bệnh nhân có quá trình khám đại tiện ra máu tại phòng khám sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và linh động với thời gian này, từ đó quá trình khám chữa bệnh cũng sẽ được chủ động.

☑️ Về chi phí khám đại tiện ra máu thì hiện nay phòng khám chưa thể rõ ràng và chi tiết cụ thể lên được mức chi phí khám đại tiện ra máu hết bao nhiêu tiền. Tuy nhiên, phòng khám cam kết sẽ rõ ràng, kê khai chi tiết mọi khoản thu chi minh bạch nên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng với chi phí chữa bệnh tại đây.

☑️ Đến với phòng khám đa khoa Thái Hà mọi thông tin cá nhân về bệnh tình của người bệnh sẽ được cam kết bảo mật tuyệt đối. Phòng khám sở hữu hệ thống lưu trữ thông tin bằng phần mềm có tính bảo mật cao, bởi vậy mà nếu như bệnh nhân có yêu cầu giữ kín thì phòng khám đảm bảo sẽ thực hiện trách nhiệm này cao và tốt.

Phòng khám đa khoa Thái Hà đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí của một phòng khám chuyên khoa chữa đại tiện ra máu nói riêng và bệnh vùng hậu môn – trực tràng hiệu quả và vô cùng an toàn. Tính đến thời điểm hiện nay, phòng khám đã chữa được khỏi cho rất nhiều bệnh nhân, số đông người bệnh đều tin tưởng lựa chọn phòng khám đa khoa Thái Hà để khắc phục đi những triệu chứng bất thường của bản thân.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Hà đang triển khai nhiều gói ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn như:

- Giảm 30% chi phí chữa bệnh.

- Khám trọn gói tất cả các lĩnh vực bệnh chỉ 320k.

Ưu đãi chỉ áp dụng cho bệnh nhân đăng ký và đặt lịch hẹn trước tại dây:

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh chữa đại tiện ra máu uy tín

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Top 2 những cơ sở y tế tốt để cho bệnh nhân lựa chọn đi khám đại tiện ra máu nhanh chóng, đó chính là phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cũng là một phòng khám đa khoa tư nhân mới hình thành và năm 2014, mặc dù mới xuất hiện như phòng khám đã chiếm được mọi thiện cảm của bệnh nhân.

Sở hữu một quy mô phòng khám với mô hình bệnh viện nghỉ dưỡng sang trọng. Bên cạnh đó là một đội ngũ bác sĩ hùng hậu với những cái tên vô cùng quen thuộc như: Lê Nhân Tuấn, Trịnh Giang Lợi, Cung Khắc Thông, Trần Thị Thành,… Bác sĩ đầu ngành tại phòng khám với trình độ và chuyên môn cao, chắc chắn sẽ giúp cho bạn có kết quả khám chữa bệnh chính xác tuyệt đối.

Đối với quá trình khám đại tiện ra máu tại phòng khám Hưng Thịnh thì nó cũng sẽ diễn ra tuần tự theo đúng quy trình, cam kết không có tình trạng vì lợi ích cá nhân hay ưu tiên cho người quen khám trước. Bên cạnh đó, quy trình khám bệnh cũng sẽ diễn ra cẩn thận, kỹ càng để an toàn và hạn chế đi được mọi tổn thương không đáng có.

Đối với chi phí khám chữa thì phòng khám cam kết hoàn toàn không có tình trạng ăn hối lộ hay lấy tiền của bệnh nhân. Chính vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm, có tâm lý và tinh thần thoải mái, an tâm để hiệu quả chữa bệnh được nhanh chóng.

Khám đi cầu ra máu tại Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai được thành lập từ thời Pháp thuộc, có tuổi đời là một bệnh viện lâu đời tại Hà Nội. Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, bệnh viện từ một cơ sở y tế với hệ thống giường bệnh và đội ngũ bác sĩ nhỏ lẻ, đến nay đã xây dựng được một địa chỉ khám chữa bệnh bậc bởi sự hiện đại trong trang thiết bị, máy móc chữa bệnh cũng như đội ngũ bác sĩ hùng hậu toàn là những giá sư, tiến sĩ đầu ngành.

Bệnh nhân nếu như đang không biết nên đi khám đại tiện ra máu ở đâu thì hãy đến với bệnh viện Bạch Mai. Bệnh viện sẽ khắc phục và chữa khỏi hoàn toàn các triệu chứng của đại tiện ra máu nói riêng và bệnh lý bệnh cụ thể nói chung. Tuy nhiên, bệnh viện Bạch Mai do quá tải bệnh nhân nên bạn cần lưu ý: đi khám sớm để lấy số tránh tình trạng phải xếp hàng; chú ý tự bảo quản đồ đạc tránh mất cắp chỗ đông người.

Bệnh viện chữa đại tiện ra máu tốt – Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức được thành lập từ năm 1902, là một trung tâm y tế lớn sinh ra những người thầy thuốc giỏi như: Tôn Thất Tùng, Nguyễn Trinh Cơ, Nguyễn Dương Quang. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, bệnh viện hiện nay có quy mô gồm: 15 000 giường bệnh, 2200 cán bộ y tế, 12 khoa chức năng, 21 khoa lâm sàng, 8 khoa cận lâm sàng, 1 trung tâm truyền máu, 1 nhà thuốc.

Bệnh viện Việt Đức được biết đến không chỉ là trung tâm phẫu thuật lớn cả nước, mà còn thực hiện công tác khám chữa nhiều lĩnh vực bệnh khác cho người bệnh. Đối với hiện tượng đi đại tiện ra máu, táo bón, trĩ của người bệnh thì bác sĩ sẽ tận tâm, chu đáo thăm khám để xác định ra chính xác bệnh lý đang gặp phải là gì, sau đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp hợp lý.

Khoa Tiêu hóa của bệnh viện Hữu nghị Việt Đức có các máy móc, thiết bị hiện đại và dụng cụ y tế được trang bị đầy đủ, sẵn sàng phục vụ hoạt động khám và điều trị bệnh. Bởi vậy, người bệnh chắc chắn khi đến với bệnh viện sẽ có một hiệu quả khám chữa bệnh tuyệt vời.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thực hiện khám bệnh vùng hậu môn – trực tràng uy tín

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Top 5 địa chỉ khám đi ngoài ra máu tốt tại Hà Nội đó chính là bệnh viện đại học y Hà Nội. Bệnh viện là sự kết hợp giữa đào tạo bác sĩ và quá trình khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Nơi đây sở hữu lực lượng bác sĩ có kiến thức sâu rộng, có trình độ kinh nghiệm lâu năm và là những người thầy thuốc đầu ngành trong y học.

Không chỉ có vậy, bệnh viện đại học y còn trang bị các thiết bị y khoa chuyên dụng đầy đủ cùng phương pháp chữa bệnh hiện đại và tiên tiến. Nếu bạn đang muốn đi thăm khám triệu chứng mà mình đang gặp phải thì có thể đến khoa tiêu hóa của bệnh viện đại học y. Bệnh viện đại học y Hà Nội hỗ trợ nhiều dịch vụ khám chữa bệnh, đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.

Hy vọng với top 5 địa chỉ chữa đại tiện ra máu uy tín này, các bạn đã lựa chọn cho mình được địa chỉ chất lượng để yên tâm đi khám chữa bệnh nhanh chóng để có hiệu quả chữa bệnh cao. Nếu như các bạn còn có bất cứ nhu cầu nào khác cần chúng tôi hỗ trợ thì có thể liên hệ tới số hotline 0365. 116. 117 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn giải đáp nhanh chóng và cụ thể.

BẢN ĐỒ

Đường đi tới phòng khám Thái Hà

x
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám